Monday, January 28, 2013

Không đề

Lòng đầy tâm sự, nhưng không biết viết cái gì ra cả... Càng nghĩ lại càng tức... Tức rằng sao mình không dộng được cục tức ra ngoài...

Nhiều khi ta có nhiều thứ để nói quá, nhiều chuyện cứ ập vào đầu... Mệt mỏi thật...

Chuyện thứ nhất:

Ta thấy bạn hôm nay thật là lạ... Những câu chọc theo kiểu "tâm sự riêng của 2 thằng con trai" mọi khi vẫn nhận được một câu kiểu như "2 ng biến ra chỗ khác mà tâm sự"... Nhưng hôm nay thì thật kì lạ, bạn left room Skype.

Chuyện thứ hai:

Mỗi người có một sự lựa chọn cho cuộc đời của mình... Ta đang bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước, và không biết làm gì hết... Từ bao năm nay, ta luôn chủ động chọn con đường của chính mình, nhưng giờ thì khác rồi, ta bắt đầu cảm thấy lúng túng và khó quyết định. Có lẽ ta nên ưu tiên mục tiêu kiếm nhiều tiền để cưới vợ, và tạm gác mục tiêu kiếm thêm kinh nghiệm chăng?

Chuyện thứ ba:

Ta có nhiều tâm sự riêng, ta muốn đi nói chuyện với một người, và chỉ đơn giản muốn nói chuyện mà thôi... Nhưng có lẽ vì ta quá chú tâm đến mục tiêu này mà ít quan tâm đến cảm giác của những người khác... Ta hơi vô tình với bạn, và còn vô tình hơn là khi ta mặc kệ cho bạn tức giận. Công nhận là mình ngớ ngẩn thật...

Chuyện thứ tư:

Ta muốn làm một cái gì đó để chuẩn bị cho "chuyện quan trọng" của ta... Nhưng tự nhiên mấy hôm nay ta thấy mệt mỏi quá, tinh thần để làm trang web mà ta muốn đó cứ bị dời lại và dời lại... Tự nhiên thấy sợ rằng ta không đủ kiên nhẫn mất.

Chuyện thứ năm:

Ta muốn viết blog, nhưng giờ trong đầu ta có khá nhiều chủ đề quá... Tiếc là ta chẳng đủ thời gian để viết hết những chủ đề đó. Vả lại, hình như số câu chữ trong đầu nó ít dần rồi, phải đọc nhiều hơn để lấy "tư liệu" thôi.

Chuyện cuối cùng:

Nếu giờ ta không đi ngủ thì chắc thức nguyên đêm mất. Hic.

No comments:

Post a Comment